4 Mẫu đèn trang trí sân vườn đang trở thành xu thế năm 2020

Nếu  như nhà bạn có một khu vườn đẹp, mát mẻ thì tại sao bạn không sử dụng đèn trang trí sân vườn ? không biến nó thành nơi để cả nhà cùng ngồi bên nhau nhâm nhi ly trà, hòa theo thiên nhiên đất trời , tận hưởng không khí mát mẻ và là nơi mọi người giải tỏa hết những căng thẳng mệt mỏi của ngày dài , lấy lại tinh thần cho ngày hôm sau .

Có nhiều cách để trang trí cho khu vực sân vườn trở nên thu hút và bắt mắt hơn,  một trong số đó là sử dụng đèn trang trí để giúp cho không gian trở nên sinh động , lãng mạn và ấm áp.

Bài viết dưới đây, Tài Lộc sẽ gợi ý đến quý khách hàng cách lựa chọn loại đèn trang trí phù hợp trưng bày ở không gian sân vườn, vừa mang lại giá trị chiếu sáng hiệu quả lại đem lại giá trị thẩm mỹ cao .

Các mẫu đèn trang trí sân vườn năm 2020

Với không gian sân vườn , bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn trụ,  đèn thả, đèn LED hay đèn cây được thiết kế đẹp mắt ở TÀI LỘC , vừa mang công dụng chiếu sáng tốt vừa mang lại giá trị thẩm mỹ, tạo sự lung linh, lãng mạn hơn cho không gian.

Tóm lại , để có thể chọn lựa 1 dòng đèn phù hợp nhất , bạn cần phải :

  • Chọn loại đèn phù hợp với diện tích không gian
  • Chọn màu sắc đèn phù hợp với mục đích chiếu sáng
  • Với không gian sân vườn , bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn thả, đèn LED hay đèn cây được thiết kế đẹp mắt ở TÀI LỘC , vừa mang công dụng chiếu sáng tốt vừa mang lại giá trị thẩm mỹ, tạo sự lung linh, lãng mạn hơn cho không gian.

4 Mẫu đèn trang trí sân vườn được nhiều người sử dụng nhất trong năm 2020

1. Đèn trụ ngoài trời cho sân vườn

Đèn trụ sân vườn ngoài trời

Đèn trụ ngoài khả năng chiếu sáng lan tỏa đi khắp không gian mà còn có tác dụng chiếu sáng lối đi giúp khuôn viên sân vườn nhà bạn trở nên lung linh , bắt mắt. Các trụ đèn có chiều cao khoảng dưới 1m sẽ có khả năng chiếu sáng trong phạm vi khoảng 5-10 mét, nếu bạn muốn đèn tỏa sáng được phạm vi rộng hơn thì nên chọn đèn có độ dài cao hơn để đảm bảo được nguồn sáng

2. Đèn thả, đèn chùm ngoài trời

Đèn thả trang trí sân vườn đẹp

Đây cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh cho khuôn viên sân vườn. Nếu như gia đình bạn thường có những buổi party ấm áp phía ngoài sân vườn, thì  đây chắc hẳn như một sắc màu tô điểm thêm cho sự ấm áp, lãng mạn cho bầu không khí. Đèn thích hợp bố trí tại các khu vực bàn ăn , bàn trà hoặc đơn giản là treo bên hiên nhà để tạo điểm nhấn (muốn để chiếu sáng bàn ăn có chiều rộng 1mét, thì bạn nên lựa chọn đèn có độ rộng khoảng 60 cm là phù hợp nhất )

3. Đèn led dây trang trí sân vườn

Mẫu đèn LED dây trang trí sân vườn đẹp

Hiện nay bóng đèn LED hầu như đã thống lĩnh thị trường về thiết bị chiếu sáng do bóng đèn LED có các tính năng vượt trội hẳn , mẫu mã thiết kế đẹp , phong phú đa dạng và nhất là có khả năng tiết kiệm điện năng so với các bóng đèn công nghệ cũ như : bóng đèn compack, bóng đèn sợi tóc, bóng đèn huỳnh quang … đó là lí do mà đèn LED đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam cũng như thị trường thế giới .

Đèn led dây trang trí sân vườn rất phù hợp để trang trí ngoài trời do đèn có khả năng chiếu sáng đa dạng nhiều màu sắc ánh sáng , đồng thời bóng đèn có khả năng chống lại các yếu tố của môi trường như nắng , mưa tốt, giúp tăng tuổi thọ của đèn

4. Đèn trang trí ngoài trời Philips

Những chiếc đèn trang trí ngoài trời Philips có khả năng trau chuốt, cải thiện diện mạo của khu vườn hoặc không gian bên ngoài, làm bắt mắt thêm các điểm đặt biệt của thiết kế, chiếu sáng theo phong cách hoặc tạo không khí hoàn hảo cho những buổi tối đáng nhớ với bạn bè và gia đình. Đó là lí do ngày càng có nhiều khách hàng biết tới và tin dùng đèn trang trí ngoài trời Philips

Với thiết kế theo hướng nghiêng về cổ điển , truyền thống , những chiếc đèn trang trí ngoài trời philips mang đến sự nhẹ nhàng , ấm áp hơn cho không gian sân vườn nhà bạn

LỢI ÍCH KHI MUA ĐÈN TRANG TRÍ NGOẠI THẤT TẠI TÀI LỘC

Đèn trang trí ngoài trời đẹp bền chống mưa nắng tại Showroom Tài Lộc
  • Khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn dạng đèn ( có thể là đèn dây LED, đèn thả, đèn cây..) , kích thước đèn (từ bé đến lớn), kiểu dáng thiết kế ( đơn giản hay cầu kì, dạng đứng hay treo thả..) , màu sắc đèn ( ánh sáng trắng, vàng , nâu đồng…) để phù hợp với từng không gian ngoại thất nhà bạn.
  • Khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng khi mua đèn trang trí ngoại thất tại Tài Lộc.
  • Được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn cao, tận tâm ,nhiệt tình
  • Được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt ngay tại nhà
  • Được hướng dẫn miễn phí các kỹ năng bảo quản , vệ sinh đèn để giữ đèn được lâu hơn
  • Bạn sẽ được trở thành 1 trong số những khách hàng nhà TÀI LỘC và có cơ hội nhận ưu đãi ở những lần mua tiếp theo cùng nhiều chương trình tri ân khách hàng mà Tài Lộc tổ chức

Thông tin liên hệ Tài Lộc 

  • CTY TNHH TBĐ TÀI LỘC
  • Địa chỉ: 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM ( xem chỉ đường )
  • ĐT :  028.22.178.179
  • Hotline: 0908.826.188. ( zalo)
  • Website: Tailoc.info
  • Email: tailoc@tailoc.info