4 MẪU ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ BÁN CHẠY NHẤT !

Bạn có biết năm vừa qua ( 2019 ) những mẫu đèn trang trí phòng khách giá rẻ nào bán chạy nhất không ? nếu chưa biết vậy hãy xem ngay 4 mẫu đèn dưới đây mà Tài Lộc sẽ giới thiệu đến các bạn nhé !

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, nơi gia đình ngồi lại quây quần bên nhau cùng trò chuyện, ăn trái cây và cùng xem Tivi,  là nơi đón tiếp khách , bạn bè ghé thăm…. Để không gian ấy thêm phần trọn vẹn , mỗi gia đình thường có một cách bố trí không gian độc đáo  khác nhau và ánh sáng đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp không gian phòng khách nhà bạn thêm phần ấm áp, lung linh  tạo cảm giác thoải mái cho tất cả các thành viên trong  gia đình .

Đèn trang trí đã dần trở thành một thiết bị trang trí phổ biến trong các không gian phòng khách .  Đèn vừa làm tốt chức năng chiếu sáng cho không gian , vừa mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho phòng khách

Việc lựa chọn đèn trang trí phù hợp cho từng không gian cũng rất quan trọng, dưới đây Tài Lộc sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý lựa chọn đèn trang trí phù hợp với  phòng khách

4 MẪU ĐÈN TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH GIÁ RẺ NHẤT HIỆN NAY !

1. Đèn chùm trang trí

Đèn chùm là một thiết bị chiếu sáng  phổ biến và được yêu thích trong trang trí phòng khách hiện nay . Với vẻ đẹp thu hút cùng với khả năng chiếu sáng tuyệt vời , các mẫu đèn chùm trang trí góp phần tạo nên một không gian lộng lẫy,  sang trọng . Không những vậy việc chọn một mẫu đèn chùm đẹp, phù hợp không gian sống còn thể hiện được sự đẳng cấp, gu thẩm mỹ của gia chủ.

Đèn Chùm Hoa Thủy Tinh dùng cho Khách sạn

Đèn chùm trang trí  thường sử dụng những chất liệu cao cấp như : pha lê, thủy tinh, đá, đồng…. với đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Khi kết hợp với ánh đèn tạo được sự lung linh , rực rỡ. Mỗi loại chất liệu mang một vẻ đẹp và ý nghĩa riêng. Có thể tùy theo sở thích, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được cho mình một mẫu đèn phù hợp nhất . ( CATALOGUE ĐÈN CHÙM Click here ! )

2. Đèn thả

Đèn thả trang trí hiện đại được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, dễ dàng lắp đặt và chọn lựa vị trí trưng bày , vì sở dĩ loại đèn này có thể sử dụng cho phòng khách có diện tích lớn hoặc nhỏ đều phù hợp. Bên cạnh ưu điểm là đèn có chất lượng ánh sáng tốt thì thiết kế của đèn cũng được chú tâm .Khung đèn thường được làm từ chất liệu chống gỉ như : thủy tinh, inox, sắt, thép chống gỉ… giúp bề mặt sản phẩm luôn đảm bảo sáng bóng . 

Đèn thả loại 12 bóng

Đối với những gia đình có gu thẩm mỹ thích sự nổi bật thì hoàn toàn có thể thiết kế những bộ đèn thả có các chi tiết hoa văn được điêu khắc  tỉ mỉ bên ngoài tạo ra một bộ đèn thả ấn tượng, màu sắc góp phần đem lại một không gian phòng khách thêm sinh động, đầy quyến rũ.

3. Đèn thông tầng

Là một dòng đèn phù hợp với những thiết kế nhà cao tầng và muốn kết hợp giữa chiếu sáng phòng khách và khu vực cầu thang . Đèn thường được thiết kế với kích thước lớn nên đèn thông tầng đủ tiêu chuẩn đáp ứng ánh sáng cho những không gian rộng, có diện tích lớn mà những loại đèn nhỏ khác không cấp đủ ánh sáng sáng tới không gian này .

Đèn thông tầng pha lê sang trọng

Chất liệu làm nên đèn thông tầng thường là pha lê, thủy tinh tạo cảm giác lung linh , làm sáng lên không gian phòng khách nhà bạn.

>>>Báo giá đèn thông tầng năm 2020 <<<

4. Đèn âm trần

Là một dòng đèn phù hợp cho những khách hàng thích sự đơn giản, không quá cầu kì trong việc thiết kế đèn.

phần thân đèn được gắn sâu vào phía trần nhà chỉ còn bề mặt bóng được gắn liền lên phía trên cao, tạo cảm giác liền mạch.  Đèn LED âm trần chủ yếu được lắp ở những nơi như trần nhà, trên tường, trần thạch cao

Đèn âm trần đang ngày một phổ biến trong đời sống và được nhiều nhà tiêu dùng thông thái lựa chọn. Với hàng loạt những ưu điểm nổi bật như  khả năng chiếu sáng tốt,ánh sáng dịu mắt,  tiết kiệm không gian trưng bày , tiết kiệm điện năng , bảo vệ mắt, an toàn cho sức khỏe con người …

Đèn âm trần phòng khách

 Ngoài những dòng đèn mang lại ánh sáng chính cho phòng khách nêu trên thì ngoài ra còn một số dòng đèn hỗ trợ ánh sáng đắc lực mà khách hàng có thể lựa chọn kết hợp giúp không  gian thêm phần nổi bật hơn như : đèn gắn tường , đèn soi tranh , đèn vách, đèn cây….

Hiện nay thị trường đèn trang trí có không ít cửa hàng, đại lí phân phối được mở ra nhưng để chọn một cửa hàng uy tín, chất lượng tốt và đảm bảo giá cả hợp lí, phải chăng không phải ở cửa hàng nào cũng có

Đèn trang trí Tài Lộc là một đại lí phân phối đèn trang trí phòng khách giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như trên toàn cả nước. Với hàng trăm mẫu đèn được thiết kế tỉ mỉ, tinh xảo hứa hẹn đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm đèn đẹp và chất lượng nhất. Tất cả các dòng đèn trang trí tại Tài Lộc đều được Tài Lộc cam kết về chất lượng , có chính sách bảo hành sản phẩm tốt , giá cả cạnh tranh nhất thị trường .

Kết nối ngay với Tài Lộc qua đường dây nóng : 0908.826.188  hoặc theo địa chỉ website : Tailoc.info  để được nhân viên hỗ trợ trực tiếp, cung cấp những thông tin về sản phẩm, chính sách bảo hành cũng như những chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Tài Lộc.

Thông tin liên hệ Tài Lộc 

  • CTY TNHH TBĐ TÀI LỘC
  • Địa chỉ: 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM ( xem chỉ đường )
  • ĐT :  028.22.178.179
  • Hotline: 0908.826.188. ( zalo)
  • Website: https://tailoc.info
  • Email: tailoc@tailoc.info

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN :