TOP 5 MẪU ĐÈN TRANG TRÍ CHUYÊN DÙNG CHO PHÒNG NGỦ

Không gian phòng ngủ là nơi để bạn và người thân nghỉ ngơi thư giản và giúp bạn lấy lại năng lượng sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Với mỗi con người trong chúng ta một ngày ngủ ít nhất là 8 giờ đồng hồ. Với khoảng thời gian đó chắc chắn bạn đang nằm trên chiếc giường trong phòng ngủ của bạn.Do đó, Việc trang trí phòng ngủ là hết sức quan trọng giúp bạn có được một nơi ngủ thoải mái và thư giản đầu óc…Để lựa chọn chiếc đèn trang trí phòng ngủ thì không phải ai cũng biết !

Showroom đèn trang trí Tài Lộc

Hôm nay, Tài Lộc sẽ giúp bạn và khách hàng có thể lựa chọn được 5 mẫu đèn trang trí phòng ngủ đẹp – Bền mà còn rẻ nữa. Nào chúng ta hãy xem ngay 5 mẫu đèn phòng ngủ thôi !

1. Đèn LED âm trần chuyên dùng để trang trí phòng ngủ

Đèn LED âm trần
  • Loại đèn chiếu sáng không thể thiếu trong phòng ngủ – Đèn LED âm trần với thiết kế đa dạng/ Mẫu mã phong phú với ánh sáng rõ nét, Công suất và tính thẩm mỹ cao giúp mang lại không gian phòng ngủ hiện đại, tinh tế và tiện nghi.bạn có thể trang trí đèn LED âm trần làm nổi bật các bức ảnh hoặc bức tranh – Tượng… trong không gian phòng ngủ lãng mạn.
  • Đa số khách hàng của TÀI LỘC lựa chọn đèn LED âm trần vì đèn có ánh sáng vàng ấm áp và dịu cho mắt giúp không gian phòng ngủ trở nên gần gũi và thoải mái.Khi bạn mới bước vào căn phòng hay bạn ngủ trong thời gian dài đều cảm nhận được điều đó. Hơn thế nữa đèn trang trí phòng ngủ LEd âm trần có công suất từ 4-6w phù hợp với những không gian vừa và nhỏ. đủ ánh sáng không chói mắt.

2. Đèn hắt trần

Đèn hắt trần
  • Khi bạn lựa chọn loại đèn thả trang trí phòng ngủ bằng đèn hắt trần thì bạn có thể là người dùng thông thái nhất !. Đặc điểm loại đèn này có thể vừa cung cấp ánh sáng vừa tạo điểm nhấn và trang trí cho không gian phòng ngủ cực đẹp.Loại đèn hắt trần này cũng có khá nhiều mẫu mã và thiết kế cũng như màu sắc khác nhau, từ cầu kỳ phức tạp đến đơn giản phá cách.do vậy bạn có thể tha hồ mà lựa chọn đèn theo tổng thể kiến trúc phòng ngủ của bạn.

*** Lưu ý từ TÀI LỘC : ” Bạn nên lựa chọn loại đèn LED hắt trần T5 vì loại đèn này ánh sáng vừa phải cường độ không quá mạnh hoặc quá yếu và hơn nữa không gây khó chịu cho mắt khi ngủ ”

Tham khảo 1 số mẫu đèn ngủ cho bé tại đây !

3. .Đèn chùm trang trí phòng ngủ

Đèn chùm trang trí
  •  Đèn thả trang trí phòng ngủ Loại “đèn chùm” với thiết kế cầu kì , Sang trọng rất ít người lựa chọn dùng trong phòng ngủ. Khi bạn lựa chọn đèn chùm trang trí phòng ngủ bạn phải thực sự yêu thích mẫu đèn này và bạn nên lựa chọn về kích thước cũng như không gian nội thất và đặc biết là phong cách thiết kế – Hình dạng – Họa tiết trên đèn để tránh sự khập khiễng với tổng thể kiến trúc phòng ngủ

Ngoài ra, Việc lựa chọn đèn chùm phòng ngủ bạn cũng như các loại đèn khác.Bạn nên lựa chọn độ sáng và màu ánh sáng tốt nhất bạn nên lựa chọn đèn có thể chỉnh được màu và cường độ ánh sáng.

4. Đèn tường cho phòng ngủ

Đèn tường trang trí 
  • Ở Việt Nam hiện nay khá nhiều nhà sử dụng đèn tường làm đèn ngủ bởi đèn tường khá nhiều loại với kích thước/chất liệu/giá thành/họa tiết… thiết kế đa dạng phù hợp đại đa số người dùng.Tuy nhiên,loại đèn này bạn cần phải lựa chọn bóng đèn phù hợp.tránh sự thiếu hụt hoặc ánh sáng chói làm bạn khó ngủ và ảnh hưởng tới con mắt bạn.
  • Đèn tường trang trí cho phòng ngủ có rất nhiều mẫu mã tuy nhiên loại đèn này bạn cần phải lựa chọn bóng đèn phù hợp.tránh sự thiếu hụt hoặc ánh sáng chói làm bạn khó ngủ và ảnh hưởng tới con mắt bạn.

5. Đèn bàn phòng ngủ

Đèn bàn phòng ngủ
  •  Đèn bàn trang trí phòng ngủ bán chạy nhất và chiếm 50% trong tổng các loại đèn phòng ngủ tính đến tháng 12/2018.Đèn bán khá chạy do thiết kế đẹp sang trọng và giá cả phù hợp với túi tiền của các tầng lớp gia đình Việt Nam hiện nay.Việc sử dụng khá đơn giản. Bạn chỉ cần có 1 cái bàn đặt cạnh giường và việc của bạn chỉ là đặt đèn lên bàn có công tắc bật tắt bạn không phải di chuyển ra khỏi giường . Ngoài ra,Đèn có tác dụng giúp bạn đọc sách trước khi ngủ hay điều chỉnh cường độ ánh sáng. việc lựa chọn chao đèn và bóng cực kì đơn giản. giúp cho không gian phòng ngủ sinh động và tiện lợi hơn !

Như vậy, Tài Lộc đã giới thiệu các bạn TOP 5 mẫu đèn trang trí . Do khá nhiều mẫu mã đèn – thiết kế cũng như họa tiết và giá đèn phòng ngủ khác nhau nên bạn có thể cần tư vấn thêm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau :