4 Mẫu đèn trang trí mặt tiền cực đẹp – cực sang

Người ta thường nói “ Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng liệu nó có phải hoàn toàn đúng trong trang trí không gian nhà ở không?
Bạn đã bao giờ cảm thấy  bị thu hút , ấn tượng bởi 1 không gian có thiết kế bề ngoài hào nhoáng , sang trọng mà chưa biết đến không gian nội thất trong nhà?

Chắc chắn sẽ có câu trả lời là : “Có rồi !”

Đó là lí do tại sao  không chỉ cần chú trọng vào việc chăm chú vào thiết kế nội thất mà những chi tiết ngoại thất như mặt tiền cũng nên được đầu tư đèn trang trí mặt tiền, có như vậy mới giúp cho căn nhà của bạn, đặc biệt là đối với những cửa hàng kinh doanh trở nên thu hút, bắt mắt và tạo thiện cảm với mọi người nhiều hơn .

Mặt tiền là bộ mặt của ngôi nhà, mặt tiền đẹp kéo được sự cảm mến đầu tiên cho người nhìn, ngoài ra ánh sáng mặt tiền còn mang lại nguồn năng lượng tươi mới, đầy sức sống cho ngôi nhà bạn .

Đèn trang trí mặt tiền

Qua bài viết này, Tài Lộc sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những  lợi ích của đèn trang trí mặt tiền mang lại cũng như cách chọn đèn trang trí mặt tiền phù hợp với không gian .

Xem ngay 200+ mẫu đèn trang trí ngoài trời cực đẹp 

Ý NGHĨA CỦA VIỆC SỬ DỤNG ĐÈN TRANG TRÍ MẶT TIỀN

  • Mang đến nguồn ánh sáng tươi mới cho ngôi nhà

Đèn trang trí mặt tiền thường được sử dụng những tông màu sáng giúp cho căn nhà bạn trở nên rực sáng, nổi bật. Hãy thử tưởng tượng sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn trở về nhà  có ánh sáng đèn ở mặt tiền chiếu rọi đường đi để dẫn bạn vào bên trong nhà , tinh thần bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn

  • Tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian

+ Ánh sáng từ đèn mặt tiền là điểm nhấn nổi bật và nơi thu hút ánh nhìn đầu tiên của các vị khách đến thăm nhà.

+ Có thể thay thế các chi tiết cầu kì không nên có xung quanh nhà nhưng vẫn tạo được sự sang trọng, đẹp mắt

+ Không chỉ dừng lại ở chức năng chiếu sáng, đèn còn là bộ mặt thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ

+ Giúp tôn lên các đường nét kiến trúc thiết kế của ngôi nhà, tạo sự đặc sắc cho không gian ngoại thất

  • Mang đến sự thuận tiện và an toàn

+ Chỉ với những chiếc đèn trang trí mặt tiền nhỏ gọn, dễ lắp đặt, mà ngôi nhà bạn luôn được chiếu sáng, đảm bảo tính an toàn , hạn chế được việc mất cắp đồ hay trộm cắp đột nhập.

+ Đối với những gia đình có người già và con nhỏ, đèn còn là thiết bị cung cấp ánh sáng cho lối đi vào nhà tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển , đi lại vào ban đêm

=> Tham khảo giá đèn trang trí ngoại thất

ƯU ĐIỂM CỦA ĐÈN TRANG TRÍ NGOẠI THẤT

Đèn trang trí tạo điểm nhấn cho mặt tiền ngôi nhà
  • Mang lại hiệu ứng ánh sáng tốt

Đi cùng với sự phát triển của công nghệ đèn led  đã mang đến hiệu ứng chiếu sáng cao cấp, đa sắc màu , ánh sáng đều màu, dịu mắt. Hiệu ứng ánh sáng của đèn trang trí ngoại thất có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với không gian trưng bày

  • Tiết kiệm chi phí

So với các dòng đèn truyền thống khác với mức giá có rẻ hơn nhưng tuổi thọ đèn thường ngắn thì ngược lại đối với các dạng đèn trang trí ngoại thất tại Tài Lộc đều có cam kết, đảm bảo về chất lượng , một bóng đèn led có thể có khả năng chiếu sáng trong vòng 50.000 giờ tương đương với 5-6 năm. Có thể nói đây là một khoản tiết kiệm vô cùng lớn dành cho các hộ gia đình và các nhà đầu tư.

  • Dễ trưng bày, lắp đặt, phù hợp với nhiều kiểu dáng không gian khác nhau

Đèn trang trí ngoại thất đặc biệt không kén dáng nhà. Chỉ cần khéo léo chọn ra kiểu đèn phù hợp thì chắc chắn bạn sẽ có 1 cái khung cảnh mặt tiền đầy nổi bật, lung linh

NHỮNG MẪU ĐÈN TRANG TRÍ MẶT TIỀN BẮT MẮT NHẤT 2019 TẠI TÀI LỘC

1. Đèn led pha

Đèn LED Pha trang trí mặt tiền

Điểm đặc biệt của đèn led pha là cấu tạo bên ngoài phần hộp đèn là hợp kim cao cấp, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại vừa giúp đèn tránh được các tác nhân nắng gió bên ngoài môi trường. Ngoài ra đèn led pha có công suất vừa và nhỏ, đảm bảo nguồn ánh sáng dịu nhẹ, không bị chói, bị nhòe vừa giúp tạo cảm giác huyền bí cho căn nhà lại giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

2. Đèn led rọi

Là loại đèn được ưa chuộng để thiết kế mặt tiền do đèn có thiết kế cố định trên thanh ray với góc xoay 360 độ và có thể điều chỉnh ánh sáng đúng với hướng mà bạn mong muốn.

3. Đèn hắt mặt tiền

Đèn được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc giúp phù hợp được với nhiều dạng không gian mà bạn muốn hướng tới. Đồng thời nhờ tính năng vượt trội của đèn hắt mặt tiền là chống nước, chống bụi giúp bạn yên tâm khi trang trí ở khu vực phía ngoài nhà mà không lo đến các tác động của môi trường bên ngoài

4. Đèn treo tường ngoại thất

Đèn treo tường ngoại thất

Đèn phù hợp để trang trí ở những không gian mặt tiền có thiết kế phần trụ cột, cổng. Ánh sáng đèn lan tỏa được một vùng không gian lớn mang đến sự thuận tiện cho người dùng

Ngoài những dòng đèn nêu trên thì bạn có thể tham khảo thêm các dòng đèn khác như : Đèn trụ cổng, Đèn ốp tường, ốp trần tại Đèn trang trí Tài Lộc  để làm phong phú thêm không gian mặt tiền .

 Với phương châm đặt uy tín , chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, Tài Lộc sẽ trao đến tay bạn những sản phẩm đèn trang trí đẹp mắt cùng với chất lượng tối ưu nhất !

Thông tin liên hệ Tài Lộc 

  • CTY TNHH TBĐ TÀI LỘC
  • Địa chỉ: 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM ( Xem chỉ đường )
  • ĐT :  028.22.178.179
  • Hotline: 0908.826.188. ( zalo)
  • Website: Tailoc.info
  • Email: tailoc@tailoc.info