Địa chỉ cửa hàng bán đèn trang trí ngoại thất UY TÍN #1 TPHCM

Không chỉ tôn lên vẻ đẹp nội thất bên trong căn nhà, đèn trang trí ngoại thất còn hỗ trợ làm tăng thêm vẻ lung linh , thu hút cho không gian bên ngoài như sân vườn, cổng chính , lối đi…

Bạn cần một không gian sân vườn ấm cúng để cả nhà cùng ngồi lại trò chuyện, chia sẻ với nhau sau một ngày dài?

Bạn cần một không gian ngoài trời đẹp để làm nơi thư giãn, ngồi ăn bánh , uống trà , có thể chiêm ngưỡng cảnh vật thiên nhiên tốt tươi?
Bạn thấy lối đi vào nhà mình đang chưa đủ ánh sáng ?

Hay cổng chính nhà bạn vẫn chưa có điểm gì nổi bật?

Thì chắc chắn những gợi ý sau đây mà Tài Lộc mang đến cho bạn sẽ giúp bạn có thể giải quyết được tất cả các vấn đề nêu trên.

Nhắc đến lĩnh vực ánh sáng nội-ngoại thất, cái tên “đèn trang trí” chắc hẳn không còn quá mới lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt vào những năm gần đây, khi mà kinh tế ngày một phát triển, các khu nhà phố, căn hộ đẹp mọc lên ngày càng nhiều, thẩm mỹ nhà ở ngày càng được nâng cao, mọi người thường chủ động tìm kiếm đến các phương pháp, cách thức giúp trang trí cho không gian nhà ở thêm phần lung linh, ấm áp và sang trọng hơn. Bên cạnh trang trí nội thất thì ngoại thất đẹp như một chiếc áo đặc sắc tạo cho người nhìn một ấn tượng đẹp đầu tiên khi mới bước vào căn nhà.

Đèn trang trí ngoại thất

Để phục vụ nhu cầu mua sắm đèn trang trí ngoại thất của quý khách hàng, Tài Lộc đã cho ra mắt hàng loạt những mẫu đèn trang trí ngoại thất với nhiều mẫu thiết kế đẹp, độc , lạ !

50+ mẫu đèn trang trí ngoại thất được nhiều khách hàng săn đón trong năm 2020 

LỢI ÍCH KHI MUA ĐÈN TRANG TRÍ NGOẠI THẤT TẠI TÀI LỘC

  • Khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn dạng đèn ( có thể là đèn dây LED, đèn thả, đèn cây..) , kích thước đèn (từ bé đến lớn), kiểu dáng thiết kế ( đơn giản hay cầu kì, dạng đứng hay treo thả..) , màu sắc đèn ( ánh sáng trắng, vàng , nâu đồng…) để phù hợp với từng không gian ngoại thất nhà bạn.
  • Khách hàng sẽ được cam kết về chất lượng sản phẩm, chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng khi mua đèn trang trí ngoại thất tại Tài Lộc.
  • Được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn cao, tận tâm ,nhiệt tình
  • Được hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt ngay tại nhà
  • Được hướng dẫn miễn phí các kỹ năng bảo quản , vệ sinh đèn để giữ đèn được lâu hơn
  • Bạn sẽ được trở thành 1 trong số những khách hàng nhà TÀI LỘC và có cơ hội nhận ưu đãi ở những lần mua tiếp theo cùng nhiều chương trình tri ân khách hàng mà Tài Lộc tổ chức

Với mỗi một không gian, chúng ta sẽ có một cách bố trí đèn riêng sao cho hợp lí, đẹp mắt nhất.

Đèn trang trí ngoài trời đẹp bền chống mưa nắng tại Showroom Tài Lộc
  • Đối với khu vực cổng chính, bạn có thể sử dụng đèn gắn tường để gắn 2 bên cổng, tạo cảm giác sang trọng, ấn tượng từ khi mới bước vào nhà.Ngoài ra, đèn còn hỗ trợ ánh sáng tốt vào ban đêm giúp cổng nhà bạn luôn sáng và nổi bật

        Đèn tường trang trí tại Tài Lộc được thiết kế với nhiều kiểu dáng , màu sắc khác nhau nhằm đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn , phù hợp với gu thẩm mỹ của mỗi người

  • Riêng với khu vực lối dẫn vào nhà, bạn có thể lựa chọn những loại đèn dễ trưng bày như đèn thả, đèn dây LED để tạo cảm giác thích thú , ấn tượng khi đi vào nhà.
  • Với không gian sân vườn , bạn có thể lựa chọn những mẫu đèn thả, đèn LED hay đèn cây được thiết kế đẹp mắt ở TÀI LỘC , vừa mang công dụng chiếu sáng tốt vừa mang lại giá trị thẩm mỹ, tạo sự lung linh, lãng mạn hơn cho không gian.

Tóm lại , để có thể chọn lựa 1 dòng đèn phù hợp nhất , bạn cần phải :

Bán đèn trang trí ngoại thất TPHCM
  • Chọn loại đèn phù hợp với diện tích không gian

Nếu không gian nhỏ gọn, bạn nên ưu tiên chọn những mẫu đèn có kích thước nhỏ hoặc vừa để tạo được sự hài hòa. Và ngược lại với không gian rộng, bạn nên chọn những dòng đèn có kích thước lớn hơn để đảm bảo được độ chiếu sáng tốt cũng như giúp không gian thêm phần nổi bật hơn

  • Chọn màu sắc đèn phù hợp với mục đích chiếu sáng

Hiện nay bóng đèn LED hầu như đã thống lĩnh thị trường về thiết bị chiếu sáng do bóng đèn LED có các tính năng vượt trội hẳn , mẫu mã thiết kế đẹp , phong phú đa dạng và nhất là có khả năng tiết kiệm điện năng so với các bóng đèn công nghệ cũ như : bóng đèn compact, bóng đèn sợi tóc, bóng đèn huỳnh quang … đó là lí do mà đèn LED đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt Nam cũng như thị trường thế giới .

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến ngay Tài Lộc để có cơ hội sở hữu những mẫu đèn hot nhất trên thị trường ngày nay cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại Tài Lộc.

Bạn đừng ngại việc ra đường nắng nóng để lấy hàng vì chúng tôi có đội ngũ vận chuyển hàng luôn sẵn sàng vận chuyển tới tận nhà cho bạn . Chỉ cần bạn nhấc máy lên và gọi theo đường dây nóng : 0908.826.188 để có  cơ hội mang một màu sắc mới về cho không gian nhà mình với mức chi phí tiết kiệm nhất chỉ có duy nhất tại Tài Lộc

Thông tin liên hệ Tài Lộc 

  • CTY TNHH TBĐ TÀI LỘC
  • Địa chỉ: 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM ( Xem đường đi )
  • ĐT :  028.22.178.179
  • Hotline: 0908.826.188. ( Zalo gửi hình + báo giá)
  • Website: Tailoc.info
  • Email: tailoc@tailoc.info