Chính sách bán hàng đèn trang trí của Tài Lộc

Kính chào Quý Khách hàng & Quý đối tác đã đến với Chính sách bán hàng đèn trang trí của Tài Lộc !

Tại Tài Lộc chúng tôi có chính sách bán hàng riêng cho Khách và đối tác của Mình !

I. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CHO KHÁCH HÀNG

  • Cửa hàng đèn trang trí Tài Lộc xây dựng và phát triển trên sự ” niềm tin tưởng từ phía khách hàng” để khách hàng có những đèn trang trí tốt nhất với giá cạnh tranh !
  • Tài Lộc cam kết với khách hàng những đèn trang trí mà bạn mua đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài
  • Đèn trang trí tại Showroom Tài Lộc luôn được bảo quản cẩn thận,thử trước khi đem ra thị trường bán cho khách hàng
  • Sản phẩm sẽ được chiết giá cao đến 60% khi khách hàng mua số lượng lớn hoặc đơn giá đèn trang trí có giá trị cao
  • Được bảo hành từ 12 tháng tới 5 năm tùy vào giá trị sản phẩm mà bạn mua
  • Có nhân viên bán hàng,chăm sóc, nhân viên kỹ thuật và giao hàng hỗ trợ 24/7
  • Giao đèn trang trí và lắp đặt đèn trang trí tận nơi với khách hàng ở TPHCM. Ngoài thành phố HCM Tài Lộc hỗ trợ phí vận chuyển
  • Thanh toán linh hoạt bằng  : Tiền mặt,chuyển khoản,COD ( thanh toán khi nhận hàng ) cả nước Việt Nam.
  • Hàng hóa đa dạng mẫu mã,kích thước,màu sắc và kiểu dáng…
  • Sẵn hàng – Giao ngay lập tức – lắp đặt tại nhà
Chính sách bán hàng đèn trang trí tại Tài Lộc đối với Khách hàng & Đại lý

II. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CHO ĐẠI LÝ – Tư vấn : 0908.826.188 (Mr.Tài)

Bán buôn đèn trang trí nội thất trên toàn quốc với mẫu mã chất lượng sản phẩm từ thông dụng cho đến cao cấp. Các mẫu đèn trang trí của Tài Lộc vinh danh nằm trong Top 10 thương hiệu cung cấp đèn trang trí xuất sắc nhất trên toàn quốc. Với hàng ngàn chính sách ưu đãi dành cho các đại lý trên cả nước. Chúng tôi mang đến cho bạn cơ hội làm giàu chỉ trong vài tích tắc. Khẳng định thương hiệu, bền vững phát triển cùng với Art-decor. Hợp tác càng lâu dài, bạn càng mang về cho mình nhiều ưu đãi. hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chính sách đại lý nhé.

YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:

  1. Quý đại lý tự quản lý Khu vực đã được đăng ký với đơn vị hợp tác – phân phối, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
  2. Các đại lý mở rộng chi nhánh tại các địa điểm mới sẽ được Nhà sản xuất/ Nhà phân phối hỗ trợ tối đa đồng thời được bảo vệ tối đa trên toàn hệ thống bán buôn đèn trang trí nội thất theo nguyên tắc đầu tiên, Đại lý xây dựng kế hoạch phát triển của mình và thông báo địa điểm muốn phát triển về cho Nhà sản xuất/ Nhà phân phối để được bảo vệ trên toàn hệ thống nhằm tránh cạnh tranh không lành mạnh giữa các Đại lý.
  3. Trong vòng 3-6 tháng sau khi Quý đại lý đăng ký bảo vệ với Nhà sản xuất/ Nhà phân phối, mà quý đại lý không triển khai thì sẽ được Nhà phân phối chuyển giao quyền bảo vệ lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.
  4. Trong các trường hợp nhằm phát triển thị trường, Nhà phân phối sẽ có kế hoạch mở rộng mạng lưới, Nhà phân phối sẽ tự tổ chức độc lập đồng thời thông báo địa điểm tổ chức tới các đại lý khu vực lân cận hoặc là sẽ thông báo trên trang web chính thức : https://tailoc.info, Các đại lý có quyền đăng ký tham gia đồng hành và hỗ trợ cùng Nhà phân phối trong trường hợp Đại lý muốn mở rộng phát triển mạng lưới của mình tại địa điểm đó. Việc lựa chọn này theo nguyên tắc đầu tiên (nêu trên).
  5. Hỗ trợ Hãng/ Nhà phân phối khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Quý đại lý.
  6. Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.
  7. Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối bán buôn đèn trang trí nội thất. Không bán phá giá