Bán đèn trang trí quận Bình Thạnh

Ta vẫn thường nghe nói : “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” . Nếu gọi ánh sáng là 1 loại nghệ thuật thì người dùng ánh sáng chắc hẳn là 1 nghệ sĩ.

Ngày nay, thật không khó để bắt gặp những chiếc đèn trang trí bắt mắt, ấn tượng được trang trí tại các công trình lớn như trung tâm thương mại, nhà hàng tiệc cưới, tại các shop thời trang, dịch vụ làm đẹp, khu trưng bày … Ngoài ra đèn trang trí cũng được nhiều khách hàng quận Bình Thạnh lựa chọn để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

Do sự phát triển rầm rộ của đèn trang trí, có không ít những trung tâm, cơ sở phân phối đèn được mở ra trên khắp thành phố, phần nào giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại đèn phù hợp nhưng cũng không tránh được tình trạng nhiều khách hàng hoang mang không biết nên lựa chọn địa chỉ nào thì uy tín

Vậy câu hỏi được nhiều khách hàng quận Bình Thạnh đặt ra rằng : Nên chọn mua đèn trang trí ở đâu để vừa đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lí nhất ?

Trong bài viết này, Tài Lộc xin đưa ra một số lời khuyên cho quý khách hàng khi lựa chọn đèn trang trí  tại quận Bình Thạnh

  • Trước khi quyết định chọn mua đèn, quý khách cần phác họa lại không gian cơ bản nhà mình,có thể trả lời một số câu hỏi như : tông màu chính của nhà mình là màu gì? Có những điểm nào nổi bật ? những không gian nào phù hợp để đặt đèn…. vì nếu bạn hình dung ra không gian sẵn có của nhà mình , khi đi tìm đèn sẽ dễ dàng tìm ra loại đèn phù hợp, tiết kiệm nhiều thời gian và tránh tình trạng mua nhầm loại đèn, mua dư hoặc có thể thiếu đèn.

Tại Tài Lộc, chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong việc bố trí không gian, phối màu hài hòa, am hiểu về đèn trang trí sẽ hỗ trợ quý khách nhiệt tình để lựa chọn được một mẫu đèn ưng ý nhất.

Sự kết hợp hài hòa giữa đèn trang trí và nội thất tạo nên một không gian thoáng đãng, sang trọng
Sự kết hợp hài hòa giữa đèn trang trí và nội thất tạo nên một không gian thoáng đãng, sang trọng
  • Nên chọn những loại đèn có bóng đèn LED để đảm bảo hiệu quả chiếu sáng tốt, tuổi thọ đèn cao tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe người dùng

Ở Tài Lộc, các dòng đèn trang trí đều được áp dụng công nghệ đèn LED tiên tiến nhất để đảm bảo mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm dẫn đầu về chất lượng

  • Nên chọn những cơ sở phân phối uy tín, có những chính sách đảm bảo về chất lượng sản phẩm

Để nâng cao sự tin tưởng của khách hàng cũng như giúp đảm bảo quyền lợi của khách hàng tốt nhất, tất cả các dòng đèn trang trí được sản xuất và phân phối tại Tài Lộc đều được cam kết bảo hành 12 tháng . Ngoài ra trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng đổi mới hoàn toàn miễn phí.  Ngoài những chính sách về bảo hành, đổi trả, Tài Lộc còn hỗ trợ khách hàng quận Bình Thạnh trong việc vận chuyển, lắp đặt đèn trang trí tại nhà ( nếu cần ).

Đèn trang trí đơn giản đẹp
Đèn trang trí đơn giản đẹp

Tài Lộc là một cơ sở chuyên phân phối các dòng đèn trang trí phù hợp với mọi không gian từ trong nhà ( phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp, hành lang , phòng tắm) ra đến những không gian bên ngoài như sân vườn, sân thượng, cổng ra vào… . Đèn được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, chất liệu và màu sắc đèn, với mức giá linh hoạt từ mức bình dân đến cao cấp , sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng quận Bình Thạnh . Có thể kể tên một số dòng đèn phổ biến hiện nay được các hộ gia đình lựa chọn nhiều như : đèn chùm , đèn thả, đèn tường , đèn âm trần, đèn cây, đèn thông tầng..

Showroom của Công ty nằm tại địa chỉ  261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM  rất thuận lợi cho khách hàng quận Bình Thạnh  ghé tham quan, chọn lựa những mẫu đèn ưng ý nhất

QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG QUẬN BÌNH THẠNH KHI MUA ĐÈN TRANG TRÍ TẠI TÀI LỘC

  • Sẽ được đảm bảo mọi quyền lợi về chính sách mà công ty đã cam kết
  • Được tư vấn và hướng dẫn sử dụng, lắp đặt đèn miễn phí
  • Được hỗ trợ vận chuyển về tận nhà
  • Hình thức thanh toán linh động cho khách hàng , thanh toán tiền sau khi đã kiểm tra và test thử đèn

Dòng đèn trang trí đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng dần là một xu thế chọn lựa của các hộ gia đình tại quận Bình Thạnh . Không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn nhà, tạo cho không gian sống thêm phần màu sắc, ấn tượng ; lựa chọn đèn trang trí còn là một cách để thể hiện mắt thẩm mỹ của gia chủ , khẳng định đẳng cấp của bản thân ; đèn còn mang một ý nghĩa phong thủy , giúp mang nhiều sự may mắn, bình an về với gia đình .

Không gian phòng ngủ sang trọng, cao cấp
Không gian phòng ngủ sang trọng, cao cấp

Hãy đến ngay Tài Lộc để mang về cho không gian nhà mình một màu sắc mới , màu sắc của sự sang trọng , của sự tươi mới và nhiều may mắn .

 Thông tin liên hệ Tài Lộc 

  • CTY TNHH TBĐ TÀI LỘC
  • Địa chỉ: 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • ĐT :  028.22.178.179
  • Hotline: 0908.826.188. ( zalo)
  • Website: Tailoc.info
  • Email: tailoc@tailoc.info