3 MẪU ĐÈN LED PHÒNG KHÁCH HIỆN ĐẠI -NỔI BẬT 2020

Đèn LED phòng khách hiện đại ngày nay rất đa dạng với nhiều thể loại đèn khác nhau như : đèn chùm , đèn âm trần, đèn thả,đèn led, … Đối với những gia đình thích sự hiện đại, lung linh thì chắc hẳn đèn led phòng khách là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Ưu điểm chung của đèn led chắc cũng không còn quá xa lạ với chúng  ta. Mặc dù được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau, kích cỡ và màu sắc đa dạng nhưng nhìn chung đèn led vẫn thể hiện tốt những ưu điểm nổi của mình như :

  • Đèn hoạt động với công suất cao tạo nên nguồn ánh sáng đẹp, đều màu ; hơn nữa sử dụng đèn led còn giúp bạn tiết kiệm điện năng gấp 3 lần so với các dòng bóng truyền thống
  • Tuổi thọ bóng đèn cao, trung bình nếu bảo quản tốt, một chiếc bóng đèn led có thể có khả năng chiếu sáng lên tới 50.000 giờ, giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí thay mới bóng đèn
  • Thân thiện với môi trường
  • An toàn cho người sử dụng, giảm nguy cơ giật điện
  • Có thể bật tắt thường xuyên , sáng ngay lập tức sau khi bật
  • Không gây tiếng ồn khi sử dụng
  • Khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng một cách linh hoạt

Cùng Tài Lộc điểm qua một số mẫu đèn led trang trí phòng khách hiện đại !

1.Đèn led âm trần

Đối với những phòng khách hiện đại , loại đèn này được sử dụng rất phổ biến . Đèn được thiết kế độc đáo với phần thân đèn gắn trực tiếp lên trần nhà nhằm tạo sự liền mạch, không chỉ có tác dụng trong việc mang lại hiệu ứng ánh sáng đẹp mà đèn led âm trần còn mang đến sự hiện đại cho không gian , giúp phòng khách nhà bạn trở nên gọn gàng , sáng rộng và lung linh ngay từ khi mới bước chân vào .

Đèn không kén không gian nên dù phòng khách nhà bạn có diện tích rộng hay hẹp thì cũng đều có thể sử dụng được.

Đặc biệt , đèn led âm trần thường ít bị lỗi thời hay gặp sự cố ngoài mong muốn ,  có giá thành phù hợp với túi tiền của mọi gia đình nên đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà tiêu dùng thông thái .

Thiết kế độc đáo gắn liền với trần nhà, đèn led âm trần mang lại hiệu quả ánh sáng cao
Thiết kế độc đáo gắn liền với trần nhà, đèn led âm trần mang lại hiệu quả ánh sáng cao

2. Đèn led downlight

Đây là loại đèn thường được các gia đình lựa chọn để lắp trên trần nhà với hệ thống âm trần hoặc lắp nổi . Nhờ khả năng định hướng ánh sáng tốt mà đèn led downlight thường được gia chủ chọn để làm nổi bật thêm không gian phòng khách , hoặc muốn làm sáng lên một chi tiết nào đó tạo điểm nhấn cho căn phòng .

Tuy ít được nhắc đến hơn nhưng đèn led downlight luôn chiếm một chỗ đứng vững chắc trong thiết kế trang trí nội thất

Đèn phù hợp trang trí phòng khách hiện đại để tạo điểm nhấn cho căn phòng
Đèn phù hợp trang trí phòng khách hiện đại để tạo điểm nhấn cho căn phòng

3. Đèn led dây trang trí hắt trần

Nếu bạn muốn tăng thêm ánh sáng cho phòng khách hoặc muốn tạo ra điểm nhấn nổi bật trên trần nhà, tạo những đường nét đẹp cho không gian thì hãy xem xét việc sử dụng đèn led dây trang trí hắt trần để làm đẹp thêm cho phòng khách nhà mình .

Dây đèn là sự kết hợp của hàng trăm bóng đèn led nhỏ, mang đến cho không gian một nguồn sáng dồi dào mà không cần lắp thêm các loại đèn khác vẫn đảm bảo ánh sáng ổn định cho căn phòng

Với đèn led dây , bạn có thể thỏa sức trang trí theo ý tưởng của mình hoặc sở thích của cả gia đình . Có nhiều ý tưởng để hắt ánh sáng lên trần nhà giúp tạo các đường nét đặc trưng , hiệu ứng ánh sáng vô cùng độc đáo cho không gian nhà bạn.

 đèn led hắt trần còn trang trí trần nhà

Trên đây là một số dòng đèn led trang trí phòng khách mà Tài Lộc đưa ra để khách hàng có cái nhìn tổng quan, chi tiết về các dòng đèn. Tuy nhiên trên đó không phải là tất cả các dòng đèn led có tại Tài Lộc, mà chúng tôi có phân phối các dòng đèn led đặc sắc, phong phú với những thiết kế ấn tượng khác để phục vụ mọi nhu cầu mua sắm của quý khách hàng . Tùy theo sở thích của mình mà khách hàng hoàn toàn có thể chọn cho mình mẫu đèn lý tưởng nhất.

Liên hệ mua đèn led trang trí phòng khách hiện đại ở đâu chất lượng, uy tín , giá tốt?

Công ty Đèn trang trí Tài Lộc chuyên phân phối đèn led trang trí gia đình, đèn led trang trí sân khấu, đèn led trang trí cửa hàng , đèn led pha, đèn led công nghiệp … với mẫu mã đa dạng , kích thước,  màu sắc phong phú cho bạn lựa chọn .

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối đèn trang trí chính hãng , Tài Lộc tự hào là đơn vị dẫn đầu trong kinh doanh đèn trang trí uy tín , chất lượng, giá tốt trên toàn thị trường Việt Nam

Một số chính sách đặc trưng của Tài Lộc:

  • Bảo hành sản phẩm chính hãng lên tới 12 tháng
  • Hỗ trợ đổi trả miễn phí cho khách hàng khi sản phẩm mắc lỗi do nhà sản xuất
  • Dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 24h, hỗ trợ vận chuyển tận nơi đảm bảo chất lượng cho khách hàng
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình , có chuyên môn cao về đèn trang trí cũng như cách bố trí không gian hợp lí sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để bạn chọn ra loại đèn ưng ý nhất
  • Khách hàng được test sản phẩm trước khi mua hàng

Thông tin liên hệ Tài Lộc 

  • CTY TNHH TBĐ TÀI LỘC
  • Địa chỉ: 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM ( xem chỉ đường )
  • ĐT :  028.22.178.179
  • Hotline: 0908.826.188. ( zalo)
  • Website: https://tailoc.info
  • Email: tailoc@tailoc.info

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN :