Mua đèn trang trí mặt trăng nào đẹp,rẻ,bền ?

Dưới góc nhìn của của các nhà văn học, ánh sáng của mặt trăng được ví như là ngọn đèn le lói soi sáng góc khuất con người giữa màn đêm tăm tối. Chính vì vậy, từ việc sử dụng chất thi ca, đèn trang trí mặt trăng đã ra đời, tái hiện lên bức tranh màn đêm một cách huyền bí, sống động.

ĐÈN TRANG TRÍ MẶT TRĂNG ĐEM LẠI NHỮNG ĐẶC TÍNH HỮU ÍCH GÌ CHO NGƯỜI DÙNG?

Mẫu đèn thả trang trí mặt trăng

Đèn mang lại hiệu quả chiếu sáng vừa phải, dịu mắt, an toàn cho người sử dụng

Đèn trang trí mặt trăng thường được thiết kế giống như mặt trăng thật, có thể là tròn hoặc khuyết tùy theo sở thích, nhu cầu của mỗi người. Ưu điểm chung của anh sáng đèn mặt trăng là đều tỏa ra dịu , không gây chói mắt, khó chịu. Ngược lại đèn còn giúp tạo cho không gian thêm phần lung linh , huyền ảo và ấm áp hơn .

Tính thẩm mỹ

Có thể nói, đèn trang trí mặt trăng cực kỳ thu hút thị giác của người nhìn, khiến bất kỳ ai khi đứng trước chúng đều cũng phải sững sờ trước vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của chúng. Với hình dạng kết cấu đặc biệt ở phần bề mặt, đèn trang trí mặt trăng phù hợp với những không gian trong phòng kín, đem đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái, dễ chịu và an yên.

Nhiều tính năng

Đèn trang trí mặt trăng không chỉ có mức độ điều tiết ánh sáng vừa phải mà còn đem đến cho người sử dụng nhiều kích cỡ khác nhau, bạn có thể sử dụng chúng để làm đèn ngủ để dễ dàng yên giấc hay làm đèn đọc sách vào ban đêm, thậm chí bạn còn có thể dùng đèn để trang trí cho căn nhà, khu vườn của mình.

Thân thiện với môi trường

Khi sử dụng sản phẩm nào cũng vậy, bên cạnh coi trọng tính năng ưu việt, người tiêu dùng mong muốn nhà sản xuất có thể tạo ra sản phẩm với chất liệu rõ nguồn gốc và thân thiện với môi trường. Chính vì vậy, hiểu được sứ mệnh của mình.

Công ty Thiết bị điện Tài Lộc của chúng tôi đã chế tác ra đứa con tinh thần bằng cả tâm huyết, miệt mài của chính mình, chúng tôi đã sử dụng chất liệu PLA cao cấp, không độc hại, gây mùi và thân thiện với môi trường nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm này. 

Dễ dàng sử dụng

Tiết kiệm điện năng, tuổi thọ bóng đèn cao.

Đèn không tỏa ra nhiều nhiệt lượng khi sử dụng, từ đó hạn chế lượng tiêu hao năng lượng đáng kể giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản kha khá về chi phí tiền điện . Bên cạnh đó, bóng đèn LED đặc trưng của đèn trang trí mặt trăng còn có tuổi thọ khá cao, nếu được bảo quản tốt thì đèn có thể có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ – tương đương với 5-6 năm .

Đèn ngủ để bàn trang trí hình mặt trăng

TẠI SAO NÊN CHỌN MUA ĐÈN TRANG TRÍ MẶT TRĂNG TẠI TÀI LỘC?

Hiện nay trên thị trường đèn trang trí không có ít cửa hàng phân phối được mở ra,nhưng để chọn một địa chỉ uy tín, chất lượng là điều mà khách hàng phải lưu tâm.

Khi đến với Tài Lộc, quý khách hàng sẽ nhận lại được sự hài lòng, yên tâm nhất. Bởi:

  • Tất cả các dòng sản phẩm đèn trang trí được phân phối độc quyền tại Tài Lộc đều được đảm bảo về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng , có tem mác đầy đủ, hợp pháp.
  • Là doanh nghiệp có thâm niên cao nhiều năm trong lĩnh vực đèn trang trí, am hiểu về các loại đèn, nhu cầu sử dụng cũng như thị hiếu tiêu dùng của khách hàng giúp đem đến cho khách hàng những sản phẩm vừa ý nhất
  • Có hàng trăm mẫu đèn có sẵn tại Showroom với đa dạng các thể loại đèn cùng nhiều mẫu mã , kích thước, màu sắc..  để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn ra sản phẩm ưng ý nhất.  Bên cạnh đó cũng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian phải chờ hàng về.
  • Chính sách bảo hành sản phẩm chính hãng lên tới 12 tháng
  • Hỗ trợ một đổi mới một trong trường hợp sản phẩm bị mắc lỗi do nhà sản xuất
  • Bộ phận tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp , đưa ra cho khách hàng những gợi ý lựa chọn đèn phù hợp với mỗi dạng không gian khác nhau
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt đèn tận nơi cho khách hàng ( đối với những khách hàng gần hoặc có nhu cầu)
  • Khách hàng được test đèn kỹ trước khi mua hàng để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt
  • Tại Tài Lộc thường có các chương trình tri ân khách hàng , bốc thăm trúng thưởng được tổ chức dành riêng cho những khách hàng thân quen nhằm tri ân, tặng quà khách hàng.
  • Có chính sách giá tốt, cạnh tranh nhất thị trường

Tài Lộc là đơn vị chuyên cung cấp các loại đèn trang trí đa dạng mẫu mã với chất lượng cao . Mỗi sản phẩm, chúng tôi đều đặt trọn tình yêu, tâm huyết và luôn mong muốn mang đến những mẫu đèn đẹp nhất, chất lượng nhất tới tay khách hàng .

Đèn bàn có nhiều màu đặc sắc

Còn gì tuyệt vời hơn khi mang một cơn gió mới về căn phòng nhà bạn, làm tăng thêm sự ấp áp, lung linh , cùng gia đình thưởng thức những tách trà ấm nóng  dưới ánh đèn, cùng nhau ngồi hàn huyên, tâm sự, giúp bạn xóa tan đi những mệt mỏi sau một ngày dài .

Hãy liên hệ với chúng tôi để điểm thêm cho ngôi nhà bạn một điểm nhấn táo bạo với chi phí tiết kiệm nhất.  Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về đèn trang trí mặt trăng

 Nếu bạn muốn biết thêm về những ưu đãi khi mua đèn đèn trang trí nói chung, vui lòng liên hệ đường dây nóng : 0908.826.188  Để được phục vụ nhanh nhất .

 Thông tin liên hệ Tài Lộc 

  • CTY TNHH TBĐ TÀI LỘC
  • Địa chỉ: 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM ( Click xem chỉ đường )
  • ĐT :  028.22.178.179
  • Hotline: 0908.826.188. ( zalo)
  • Website: Tailoc.info
  • Email: tailoc@tailoc.info