Bán đèn trang trí quận Bình Tân

Đèn trang trí đang dần trở thành 1 lựa chọn của khách hàng quận Bình Tân  để làm phong phú thêm nét đẹp không gian nhà ở cũng như những không gian lớn như trung tâm tiệc cưới, trung tâm thương mại , các cửa hàng , quán café, khu trưng bày sản phẩm, nhà phố, biệt thự … . Việc lựa chọn đèn trang trí phù hợp sẽ giúp cho không gian nội thất cùng những không gian  khác không chỉ đảm bảo đủ nguồn ánh sáng mà còn trở nên sinh động và bắt mắt hơn .
Đèn trang trí Tài Lộc hiện là địa chỉ phân phối uy tín đèn trang trí tại quận Bình Tân .  Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tâm huyết , nhiệt tình , am hiểu về chuyên môn các dòng đèn trang trí cũng như cách phối hợp đèn cùng với không gian nội- ngoại thất , luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng để chọn ra sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất .

Đèn mâm LED nghệ thuật là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách thêm phần lung linh, đặc sắc
Đèn mâm LED nghệ thuật là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách thêm phần lung linh, đặc sắc

KINH NGHIỆM CHỌN MUA ĐÈN TRANG TRÍ QUẬN BÌNH TÂN

Một chiếc đèn trang trí sẽ phát huy hết công dụng của nó khi được đặt vào vị trí không gian phù hợp. Chính sự đa dạng về kiểu dáng , màu sắc, bố cục, kích thước của đèn trang trí đã phần nào làm cho khách hàng trở nên bối rối trong việc chọn đèn vì mỗi một không gian nội thất lại thích hợp với một loại đèn trang trí khác nhau . Nếu việc kết hợp hài hòa giữa không gian và ánh đèn sẽ tạo nên hiệu ứng vô cùng tuyệt vời cho căn phòng và ngược lại chỉ cần bạn không chọn được dòng sản phẩm thích hợp sẽ dễ làm mất cân bằng trong không gian .

Trước khi chọn mua đèn trang trí, bạn nên cân nhắc kỹ về diện tích căn phòng , không gian thiết kế của phòng, màu sắc, để chọn được mẫu đèn phù hợp. 

  • Đối với những không gian lớn, sang trọng như phòng khách , lối đi lớn , … thì bạn nên lựa chọn những loại đèn có kích thước lớn , số lượng bóng nhiều như : đèn chùm lớn, đèn thông tầng để mang đến ánh sáng phù hợp, tạo điểm nhấn cho căn phòng . ( Lưu ý 1 căn phòng hay 1 không gian nhất định , bạn chỉ cần chọn 1 loại đèn là đủ,không nên đặt quá nhiều đèn cạnh nhau để tránh trường hợp rối mắt, ngột ngạt trong căn phòng )
  • Đối với những không gian có diện tích vừa phải , bạn nên chọn những dòng đèn có kiểu dáng đơn giản , kích thước vừa phải như đèn chùm nhỏ, đèn thả, đèn tường hoặc đèn ốp trần để  mang tới hiệu ứng thẩm mỹ tối ưu cho không gian nhà bạn 
  • Đối với những gia đình bận rộn ít có thời gian để lau chùi đèn trang trí, nên ưu tiên chọn những loại đèn có thiết kế đơn giản , dễ lắp đặt , lâu chùi để vừa tiết kiệm thời gian cho gia chủ vừa đảm bảo chất lượng chiếu sáng của đèn . 

Sau khi nắm được những bí quyết chọn đèn phù hợp, bạn nên tìm hiểu và chọn cho mình một địa chỉ bán đèn trang trí nội- ngoại thất uy tín để đến tham quan trực tiếp tại Showroom và chọn ra những sản phẩm phù hợp nhất. Khi chọn mua , bạn nên quan tâm đến chế độ bảo hành , bảo trì sản phẩm ,các dịch vụ vận chuyển , lắp đặt sao cho thuận tiện với bạn nhất 

Đèn được thiết kế với nhiều kiểu dáng , màu sắc đa dạng , phong phú
Đèn được thiết kế với nhiều kiểu dáng , màu sắc đa dạng , phong phú

Tài Lộc chuyên cung cấp các loại đèn trang trí nội – ngoại thất, đèn Led và linh kiện đèn các loại chất lượng cao với mức giá cả phải chăng trên địa bàn quận Bình Tân và trên phạm vi cả nước.  Cửa hàng đèn trang trí Tài Lộc có đa dạng các loại mẫu mã đèn như đèn thả, đèn chùm, đèn treo tường, đèn âm trần, đèn vách , đèn LED, đèn ngủ, đèn cây….Với tiêu chí hướng tới các mẫu mã đèn trang trí hiện đại, giản đơn mà tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nhà ở hiện đại, chung cư, văn phòng tại Bình Tân

Điểm khác biệt khi bạn mua đèn trang trí tại Tài Lộc so với các đại lý bán đèn trang trí khác ở quận Bình Tân khác là :
+ Tất cả các sản phẩm đèn trang trí tại Tài Lộc đều có tem chống hàng giả,  đảm bảo tất cả các dòng đèn có xuất xứ rõ ràng 
+ Bảo hành lên tới 12 tháng đối với mọi sản phẩm đèn trang trí mà Công ty phân phối
+ Hỗ trợ đổi trả miễn phí cho khách hàng Bình Tân trong trường  hợp phát hiện sản phẩm mắc lỗi do nhà sản xuất 
+ Hỗ trợ giao hàng , lắp đặt tận nơi 
+ Đội ngũ nhân viên nhiệt tình , có chuyên môn về đèn trang trí
+ Giá cả cạnh tranh nhất thị trường do Công ty phân phối trực tiếp sản phẩm không qua các khâu không gian
+ Khách hàng được test hàng kỹ trước khi mua hàng

Một số mẫu đèn thả trang trí sân vườn
Một số mẫu đèn thả trang trí sân vườn

Tại Bình Tân, chúng tôi hỗ trợ giao hàng tận nhà đến tất cả các phường :  An Lạc, An Lạc A, Bình Hưng Hòa, Bình Hưng Hòa A, Bình Hưng Hòa B, Bình Trị Đông, Bình Trị Đông A, Bình Trị Đông B, Tân Tạo, Tân Tạo A.

Ngoài bán lẻ, cửa hàng còn có bán sỉ có chiết khấu cao, giá hấp dẫn cho các đại lí hay khách hàng muốn mua với số số lượng lớn . 
Hãy liên hệ với Tài Lộc ngay để mang một màu sắc mới về cho không gian nhà mình với mức chi phí tiết kiệm nhất !

Thông tin liên hệ Tài Lộc 

• CTY TNHH TBĐ TÀI LỘC
• Địa chỉ: 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM
• ĐT :  028.22.178.179
• Hotline: 0908.826.188. ( zalo)
• Website: Tailoc.info
• Email: tailoc@tailoc.info