Bán đèn trang trí tại quận 3

Ánh sáng tựa như là một vẻ đẹp linh hồn của ngôi nhà, ánh sáng làm nổi bật những nét đẹp tiềm ẩn phía trong căn phòng , giúp căn phòng bạn trở nên lung linh, ấn tượng và thu hút hơn .

Quận 3 là một trong những khu phố năng động tại thành phố Hồ Chí Minh . Như tạp chí Time out đã tham khảo ý kiến từ các chuyên gia và 27.000 người , qua đó xếp quận 3 là khu vực đứng thứ 18 trong danh sách 50 khu phố tuyệt vời nhất thế giới . Là khu phố được đánh giá là phát triển năng động tại thành phố Hồ Chí Minh với nhiều công trình được xây dựng, trang trí đẹp mắt . Trong đó đèn trang trí là sản phẩm không thể thiếu trong mô hình nhà ở,  cửa hàng , cửa hiệu… . Nhận biết  được nhu cầu ngày một tăng cao, rất nhiều cửa hàng đèn trang trí tại quận 3 đã được mở lên và cạnh tranh ngày một khốc liệt .Là một khách hàng thông minh , quý khách hàng cần cân nhắc lựa chọn thật kỹ lưỡng cửa hàng bán đèn trang trí chất lượng, uy tín .

Đèn trang trí Tài Lộc tự hào là nhà phân phối đèn trang trí chuyên nghiệp. Cửa hàng đèn trang trí Tài Lộc có đa dạng các loại mẫu mã đèn như đèn chùm, đèn thả, đèn treo tường, đèn vách , đèn áp trần, đèn cây, đèn ngủ , đèn thông tầng, đèn thả… Các dòng sản phẩm tại Tài Lộc được thiết kế với nhiều mẫu mã đặc sắc, tinh tế, nhiều kích thước, màu sắc khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, phù hợp với mọi không gian kiến trúc nội – ngoại thất nhằm tạo nên nét duyên dáng cho ngôi nhà  . Với kiến thức về kỹ thuật và sự am tường nghệ thuật trang trí, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý vị dễ dàng chọn những sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất!

Trong suốt quá trình phát triển , Tài Lộc luôn đạt mức tăng trưởng cao và đang từng bước khẳng định vị trí thương hiệu trong lĩnh vực đèn trang trí nội – ngoại thất với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hoàn hảo .  Không chỉ phân phối những dòng đèn trang trí cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài, Tài Lộc  còn cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm đèn theo ý tưởng và yêu cầu riêng của khách hàng . Hiện nay Tài Lộc đang sở hữu 1 Showroom lớn tại địa chỉ  261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM  với hơn 100 mẫu đèn trang trí có sẵn phục vụ nhu cầu tham quan, mua sắm của quý khách hàng quận  3 nói riêng và khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh nói chung.

Đèn chùm được thiết kế tinh tế, lạ mắt
Đèn chùm được thiết kế tinh tế, lạ mắt

NHỮNG SAI LẦM KHI CHỌN CỬA HÀNG ĐỂ MUA ĐÈN TRANG TRÍ Ở QUẬN 3

+ Khách hàng mua phải đèn với giá cao ngất ngưởng

+ Mua tại các cửa hàng phải trải qua nhiều khâu trung gian dẫn tới mức giá khi tới tay khách hàng thường tăng gấp 3-4 lần giá nhập

+ Đèn tại cửa hàng không đa dạng về mẫu mã, kích thước, màu sắc

+  Cửa hàng không đưa ra những chính sách bảo hành sản phẩm

+ Không nhận được sự tư vấn kỹ càng khi mua hàng

+ Không cập nhật các mẫu mã đèn theo xu thế hiện đại

+ Cửa hàng nhập đèn từ các chợ lớn về bán, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng .

QUYỀN LỢI DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG QUẬN 3 KHI MUA ĐÈN TRANG TRÍ TẠI TÀI LỘC

+ Được lựa chọn trực tiếp các sản phẩm có sẵn tại cửa hàng và được test thử đèn trước khi quyết định mua hàng

+  Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được bảo hành 12 tháng , giúp khách hàng yên tâm mua sắm mà không sợ gặp phải kém chất lượng

+  Dịch vụ bảo hành 1 đổi 1 miễn phí nếu sản phẩm bạn mua về gặp sự cố

+ Giao hàng và lắp đặt tận nơi  ( nếu khách hàng có yêu cầu)

+ Tùy vào mã đèn chúng tôi có những chương trình khuyến mãi cho quý khách hàng mua với số lượng lớn

+ Với việc phát triển mạnh mẽ của internet, quý khách hàng mua đèn trang trí ở quận 3 đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết. Tuy rằng Showroom cửa hàng đặt tại quận Gò Vấp nhưng với đội ngũ nhân viên giao hàng nhanh chóng, chúng tôi sẽ giao đèn tới quý khách chỉ sau 1-2 giờ đặt hàng

Không gian thêm phần sang trọng hơn
Không gian thêm phần sang trọng hơn

Với phương châm mang đến cho quý khách hàng những dòng đèn trang trí chất lượng nhất, Tài Lộc luôn kỹ lưỡng trong việc chọn lựa mẫu mã, chất lượng của từng sản phẩm. Còn chần chờ gì nữa mà không tới ngay với Cửa hàng đèn trang trí Tài Lộc tại địa chỉ : 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM   để được tham quan và thoải mái lựa chọn các mẫu đèn chất lượng với mức giá vô cùng hợp lí.

Quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết của sản phẩm, các chính sách, chương trình khuyến mãi hot nhất tại Tài Lộc, có thể tương tác trực tiếp với nhân viên cửa hàng tại các trang mạng như website, fanpage, facebook.. hoặc gọi điện thoại trực tiếp theo đường dây nóng : 0908.826.188  để được hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Thông tin liên hệ Tài Lộc 

  • CTY TNHH TBĐ TÀI LỘC
  • Địa chỉ: 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • ĐT :  028.22.178.179
  • Hotline: 0908.826.188. ( zalo)
  • Website: Tailoc.info
  • Email: tailoc@tailoc.info