Bán đèn trang trí quận Phú Nhuận

Ánh sáng nếu được sử dụng khéo léo sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà và tạo sự mới lạ, ấn tượng đối với người nhìn . Đèn trang trí dần là một thiết bị ngoài khả năng chiếu sáng còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà được khách hàng ngày một tin dùng và sử dụng  .

Tại quận Phú Nhuận , tính ứng dụng của đèn trang trí ngày càng cao do ngày càng có nhiều ngôi nhà, cửa hàng thời trang , khu vui chơi, trung tâm lớn được mọc lên ..Hình ảnh đèn trang trí không còn mấy lạ lẫm ở quận Phú Nhuận nữa.

Cầu tăng nên cung cũng ngày một tăng lên, ngày càng có nhiều đại lí, cửa hàng phân phối đèn trang trí tại quận Phú Nhuận được mở ra nhưng để chọn một cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng sản phẩm thì không phải là điều dễ dàng .

MỘT SỐ ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA ĐÈN TRANG TRÍ:

  • Tính thẩm mỹ cao

Đèn  được thiết kế cách điệu với đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu đẹp mắt, phù hợp để trưng bày ở nhiều không gian từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm , hành lang, cầu thang rồi ra tới sân vườn, cổng nhà giúp thu hút  ánh nhìn từ người đối diện, góp phần làm cho mỗi một không gian đều có chất độc đáo riêng . Đối với các cửa hàng, phòng trưng bày.. sự đóng góp của đèn trang trí giúp sản phẩm được làm nổi bật , nhìn đẹp mắt , lung linh hơn giúp gây thiện cảm, tăng sự chú ý của khách hàng

Đèn phù hợp để thả bàn ăn
Đèn phù hợp để thả bàn ăn
  • Khả năng chiếu sáng tốt

Ánh sáng được tỏa ra đều,trong trẻo,  dịu mắt , ít chập chờn hơn các dòng đèn truyền thống khác

  • Tiết kiệm điện năng

Mặc dù hiệu quả chiếu sáng gấp 2 lần đèn truyền thống nhưng mức độ tỏa nhiệt, tiêu hao năng lượng của đèn trang trí chỉ xấp xỉ bằng 1/3 các dòng đèn thông thường, từ đó giúp cho gia chủ tiết kiệm được 1 khoản chi phí tiền điện lớn

  • Tuổi thọ cao

Trung bình 1 bóng đèn LED hoạt động được 50.000 giờ, tuổi thọ đèn gấp 3 lần so với dòng đèn truyền thống. Giúp gia chủ tiết kiệm được chi phí thay mới đèn

  • Thân thiện với môi trường, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Trong quá trình phát sáng , đèn trang trí gần như không phát ra ánh sáng độc hại giúp bảo vệ sức khỏe con người. Ánh sáng được phân tán đều , không gây cảm giác chói mắt giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt.  Hơn nữa đèn trang trí còn góp phần bảo vệ môi trường  xanh – sạch – đẹp .

 

TẠI SAO KHÁCH HÀNG QUẬN PHÚ NHUẬN  NÊN TIN TƯỞNG VÀ CHỌN MUA ĐÈN TRANG TRÍ TẠI TÀI LỘC :

  • Tất cả các sản phẩm đèn trang trí nhà Tài Lộc phân phối đều được bảo đảm tuyệt đối về chất lượng và giá thành . Sản phẩm nhập khẩu 100% , có xuất xứ rõ ràng  có kèm theo tem chống hàng giả , hàng nhái.
  • Bảo hành sản phẩm lên tới 12 tháng
  • Hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt đèn tại nhà cho khách hàng tại quận Phú Nhuận
  • Hỗ trợ đổi trả miễn phí trong trường hợp sản phẩm mắc lỗi do nhà sản xuất
  • Chính sách bảo mật thông tin khách hàng chặt chẽ, tránh kẻ gian lợi dụng, giao hàng kém chất lượng
  • Khách hàng được test đèn kỹ trước khi mua hàng
  • Giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ
  • Bộ phận tư vấn nhiệt tình , chuyên môn cao luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng
  • Phương thức thanh toán linh động cho khách hàng

 

CÁCH CHỌN VỊ TRÍ TREO ĐÈN

Đối với những khu vực sinh hoạt chung thì nên tạo hệ thống chiếu sáng cố định trên cao, chẳng hạn đèn chùm , đèn thông tầng  hay đèn âm trần để ánh sáng được tỏa rộng. Đối với những khu vực dễ bị che khuất như hành lang , cầu thang , … có thể sử dụng đèn tường, đèn thả để tăng thêm độ sáng cho khu vực đó.

Riêng đối với phòng khách, ngoài lựa chọn những mẫu đèn chùm , đèn âm trần có ánh sáng tỏa đều thì việc thiết kế đèn chiếu tập trung vào các bức tranh treo, tủ trưng bày, gương.. cũng là một nét chấm phá nổi bật,làm tăng thêm  sự độc đáo cho căn phòng .

Đối với riêng phòng ngủ cũng thường được các gia đình quan tâm, chăm chuốt. Tùy vào không gian mà có thể lựa chọn những mẫu đèn phù hợp nhất , có thể ứng dụng các dạng đèn trần thấp, đèn gắn tường, đèn đọc sách . Với bàn trang điểm thì nên sử dụng những loại bóng đèn có ánh sáng mạnh để tăng tính trung thực, giúp người dùng dễ thực hiện các bước trang điểm. 

 ngoài tác dụng thắp sáng còn là đồ trang trí trong không gian nhà bạn
ngoài tác dụng thắp sáng còn là đồ trang trí trong không gian nhà bạn

Tại lối đi cầu thang có thể gắn những chiếc đèn vách để vừa đảm bảo độ sáng, không chiếm nhiều diện tích lối đi và đảm bảo tính thẩm mỹ cho cả không gian .

Khi đến với Tài Lộc, quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng, chi tiết bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm trong việc thiết kế nhà ở, am hiểu về đèn trang trí để tìm ra loại đèn phù hợp với không gian nhất  cho ngôi nhà của bạn  

Với mong muốn mang lại cho người Việt không gian sống đẹp và tiện ích nhất, Tài Lộc cung cấp những sản phẩm đèn trang trí luôn đi đầu về chất lượng và giá thành. Bạn hoàn toàn yên tâm về mọi phương diện khi đến với Tài Lộc.

Thông tin liên hệ Tài Lộc 

  • CTY TNHH TBĐ TÀI LỘC
  • Địa chỉ: 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • ĐT :  028.22.178.179
  • Hotline: 0908.826.188. ( zalo)
  • Website: Tailoc.info
  • Email: tailoc@tailoc.info