BÁN ĐÈN THẢ TRANG TRÍ GIÁ RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày nay, đèn thả hiện đại là một trong những sản phẩm đèn trang trí được nhiều khách hàng chọn lựa để góp phần tô điểm thêm cho không gian sống. Một chút điểm nhấn từ đèn thả trang trí cũng làm cho ngôi nhà của bạn thêm phần sinh động, hiện đại .

  • Ưu điểm của đèn thả trang trí :

Tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống nhà bạn

Đèn thả trang trí hiện đại được thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, dễ dàng lắp đặt và chọn lựa vị trí trưng bày , vì sở dĩ loại đèn này có thể sử dụng cho ngôi nhà có diện tích lớn hoặc nhỏ đều phù hợp

Đèn thả trang trí có rất nhiều mẫu mã đa dạng , cùng nhiều màu sắc độc đáo phù hợp với mọi không gian nhà bạn như : phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn , phòng bếp….. giúp tăng thêm không khí ấm cúng trong gia đình . Ngoài ra cũng có những mẫu thiết kế đèn thả riêng cho những không gian mở như : quán café, quán trà sữa, đèn thả nhà hàng, đèn thả khách sạn…. làm tăng thêm sự ấn tượng, thu hút khi khách hàng bước vào.

Khung đèn thường được làm từ chất liệu chống gỉ như : thủy tinh, inox, sắt, thép chống gỉ… giúp bề mặt sản phẩm luôn đảm bảo sáng bóng . Đối với những khách hàng thích sự nổi bật thì hoàn toàn có thể thiết kế những bộ đèn thả có các chi tiết hoa văn được điêu khắc  tỉ mỉ bên ngoài tạo ra một bộ đèn thả ấn tượng, màu sắc góp phần đem lại một không gian sinh động, đầy quyến rũ.

Đèn thả trang trí giúp tiết kiệm điện, an toàn cho thị giác

Với bóng đèn truyền thông, mức năng lượng điện được chuyển hóa thành ánh sáng chỉ đạt khoảng 20%, phần còn lại chủ yếu thì chuyển thành các dạng năng lượng khác  như nhiệt. Điều đó một phần nào làm tiêu tốn điện năng nhiều . Trong khi đối với đèn thả  trang trí, mức tiêu thụ năng lượng của nó nhỏ hơn các bóng đèn truyền thống khác khoảng 70% giúp tiết kiệm điện năng hơn nhiều so với đèn truyền thống.

Ngoài ra đèn thả cao cấp sinh ra ánh sáng theo hướng cụ thể, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh theo mục đích, chúng hiệu quả hơn nhiều so với bóng đè sợi đốt và bóng đèn huỳnh quang truyền thống – loại bóng làm tiêu tốn nhiều năng lượng .

Tuổi thọ đèn cao, bảo hành dài hạn

Nhờ việc được làm nên bằng những vật liệu tốt như : sử dụng hợp kim nhôm dẻo dai dẫn điện tốt, đã được chọn lựa kỹ càng và có thể chống chịu lại điều kiện thời tiết mưa ẩm nhiều như ở Việt Nam,  nên tuổi thọ của bóng đèn led luôn đạt từ 35.000-55.000 giờ chiếu sáng . Tương đương với việc bạn có thể sử dụng đèn thả trang trí trong khoảng 5-7 năm .

Dễ làm sạch

Việc làm sạch đơn giản chỉ bao gồm 3 bước nhanh gọn, dễ dàng:

Bước 1 : Rút dây điện đảm bảo an toàn sau đó gỡ đèn xuống

Bước 2 : Sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng ( nếu có) hoặc nước cùng khăn mềm, làm ướt khăn, vắt khô và sau đó nhẹ nhàng lau là xong

Bước 3 : Sau khi đã thực hiện lau chùi xong , bạn chỉ việc chờ 3-5’ cho đèn được khô ráo hoàn toàn, sau đó lắp lên như cũ .

Thân thiện với môi trường

Sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện giúp gia chủ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá vào cuối tháng cũng như góp phần tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường.

 

  • Một số lưu ý khi chọn mua đèn thả trang trí

Lựa chọn địa chỉ phân phối uy tín

Việc tìm được 1 địa chỉ uy tín không những giúp khách hàng được cam kết về chất lượng sản phẩm, đi kèm đó còn có thêm những chế độ bảo hành , bảo trì, chăm sóc khách  hàng tốt.

Chú ý tới kiểu dáng, màu sắc đèn

Vì mỗi một không gian sẽ phù hợp với một màu sắc , kiểu dáng đèn riêng. Việc bạn chọn được 1 sản phẩm phù hợp góp phần làm tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian nhà bạn , tạo ra những điểm nhất nhá ấn tượng, đặc sắc

Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn loại đèn nào phù hợp, thì đừng vội lo lắng vì tại Đèn trang trí Tài Lộc luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu về thẩm mỹ nội , ngoại thất sẵn sàng tư vấn và đưa ra cho bạn những mẫu tham khảo chất lượng nhất

Kiểm tra thông số của đèn thả trang trí

Bạn cần biết nắm rõ các thông số kỹ thuật của đèn như : điện áp, công suất , loại bóng đèn sử dụng…để đảm bảo rằng bạn có thể chọn cho mình 1 loại đèn phù hợp nhất . Tại Đèn trang trí Tài Lộc, các thông tin về thông số kỹ thuật luôn được công khai minh bạch với khách hàng  để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm .

Nếu như bạn đang ở Thành phố Hồ Chí Minh và đang muốn tìm kiếm một dòng đèn thả trang trí phù hợp với ngôi nhà yêu thương của mình  đảm bảo các tiêu chí : Bền, đẹp, giá cả hợp lý thì Đèn trang trí Tài Lộc hẳn là một địa điểm xứng đáng để quý khách hàng lựa chọn trao niềm tin.

Với những lợi ích tuyệt vời mà đèn thả trang trí mang lại, chắc chắn quý khách hàng sẽ không thể bỏ qua cơ hội sở hữu được một sản phẩm đèn thả trang trí tại Tài Lộc.  Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách hàng các loại đèn thả trang trí với đa dạng các mẫu mã,chất lượng cao , đảm bảo xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lí nhất TP Hồ Chí Minh kèm theo chính sách bảo hành sản phẩm lên tới 1 năm, hỗ trợ chi phí vận chuyển  cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác .

Thông tin liên hệ Tài Lộc 

  • CTY TNHH TBĐ TÀI LỘC
  • Địa chỉ: 261E Lê Đức Thọ, Phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • ĐT :  028.22.178.179
  • Hotline: 0908.826.188. ( zalo)
  • Website: Tailoc.info
  • Email: tailoc@tailoc.info