Hướng dẫn cách làm đèn trang trí quán Cà phê độc đáo

Cách làm đèn trang trí quán Cà phê độc đáo bằng dây thừng

Cà phê là 1 thứ thức uống quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Người tiêu dùng tới quán cà phê ngoài việc thưởng thức hương vị thơm ngon của nó mà còn để xả stress sau 1 ngày làm việc, hoặc tiếp năng lượng lượng cho 1 ngày mới. Chính vì thế , quán cà phê mọc lên ngày càng nhiều, để cạnh tranh với xu hướng trên, Bạn cần có 1 điểm nhấn mới lạ cho quán cà phê của mình. Một không gian đẹp, độc, lạ tất nhiên sẽ thu hút cái nhìn đầu tiên của khách hàng hơn Việc sử dụng đèn trang trí cho quán cà phê cũng là 1 trong những hướng đi đúng trong cuộc cạnh tranh đó. Mỹ quan chính là tiền đề cho chiến lược thu hút khách hàng và tất nhiên chất lượng là một phần quan trọng.

Để tạo nên sự mới lạ , tại sao bạn không thử thiết kế đèn trang trí riêng cho quán của mình. Rất đơn giản để làm điều đó sau khi bạn xem bài viết này.

Có khá nhiều mẫu đèn trang trí cho quán cà phê, nếu bạn là người thích sự hoài cổ tailoc.info xin gởi tới cho bạn mẫu đèn trang trí bằng dây thừng và bóng đèn.

Cách làm đèn trang trí quán cà phê bằng dây thừng và bóng đèn

Nguyên liệu chính cho những ý tưởng này rất đơn giản, đó chính là:

  • Dây thừng bản lớn , bản nhỏ
  • Bóng đèn
  • Keo sữa
  • Keo nến
  • Súng bắn keo
  • Kéo và dao cắt
  • Bong bóng

Từ những nguyên liệu trên , chúng ta sẽ có 1 vài mẫu lý tưởng tham khảo :

1.Trang trí bóng đèn cho quán café bằng dây thừng và mảnh gỗ

Chỉ cần một thanh gỗ lớn, những chiếc dây thừng bản to và những quả bóng đèn vàng, bạn có thể tạo nên một không gian cực chất cho quán café của mình. Cách trang trí này có chút gì đó gần gũi, thân thuộc, lại vô cùng độc đáo, mới lạ khiến cho bầu không khí trở nên ấm áp, lãng mạn hơn bao giờ hết.

Đèn trang trí cho quán cà phê

Cách làm :

Về cách làm, bạn chỉ cần vặn nhẹ những sợi dây thừng bản to để các sợi dây thừng lỏng hơn, sau đó luồn dây điện nối bóng đèn len vào giữa những sợi dây thừng lỏng đó và giấu kín dây điện bên trong. Sau khi làm xong, bạn có thể dùng súng bắn keo để phết keo nến lên  một số điểm trên dây thừng để cố định dây lại, để những sợi nhỏ trong 1 chiếc dây thừng không bị tuột ra. Quấn dây thừng quanh thanh gỗ và dùng keo cố định lại, sau đó treo bóng đèn lên. Vậy là hoàn thành.

Hoặc bạn cũng có thể biến tấu như sau:

Một số mẫu tương tự

2. Cách làm đèn treo hình tròn tuyệt đẹp bằng dây thừng

Đây là mẫu đèn treo được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp đầy mê hoặc. Với mẫu đèn này, bạn cần chuẩn bị dây thừng, keo sữa, bóng bay và bóng đèn, cùng một số dụng cụ đi kèm.

Đèn tròn trang trí cho quán cà phê

Cách làm :

Bạn có thể tham khảo Cách làm đèn trang trí bằng dây thừng và bóng bay tại đây.

Với chiếc đèn treo này, khi thắp điện, ánh sáng đèn sẽ len lỏi qua những sợi dây thừng tạo nên một hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và lôi cuốn. Một không gian như thế sẽ là nơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, sẽ là nơi gặp gỡ bạn bè lý tưởng, và là nơi hẹn hò lãng mạn, khiến bạn không thể rời mắt.

3.Cách làm đèn treo bằng dây thừng và lọ thủy tinh

Đèn treo bằng dây thừng và lọ thủy tinh

Cách làm :

Chỉ cần dùng keo nến để gắn các vòng dây thừng xung quanh những chiếc lọ thủy tinh trong suốt (quấn khoảng 1/3 -1/2 lọ), sau đó gắn bóng đèn vào trong, bạn sẽ có được những chiếc đèn treo nhỏ nhỏ, xinh xinh, khiến cho không gian quán đẹp lung linh đầy ấn tượng.

Đối với dây thừng và bóng đèn, bạn có thể tạo ra hàng trăm cách trang trí đèn cà phê khác nhau.

Đèn treo bằng dây thừng và lọ thủy tinh

Chất “mộc” của dây thừng sẽ đem đến cho khách hàng sự mới mẻ rất riêng cho không gian quán. Đó vừa là một cảm giác thân thuộc, vừa là một cảm giác mới lạ đầy thu hút. Nó vừa mang một cảm giác chân chất, dung dị lại vừa hiện đại, phá cách.

Chúng ta ai cũng yêu cái đẹp nên việc bạn xây dựng được 1 không gian đẹp ,ấm cúng cho quán cà phê của mình thì gần như bạn đã chiến thắng 80% trong công cuộc cạnh tranh thị trường cà phê.

Không gian đẹp sẽ thu hút khách hàng đến cho dù quán của bạn không nằm trong khu vực đông dân cư hay những quận huyện đông đúc và hương vị cà phê thơm ngon sẽ giữ chân khách hàng ở lại. Hãy là một chủ quán thông minh khi chọn phong cách trang trí cho quán của mình. Đèn trang trí bằng dây thừng và bóng đèn là 1 trong những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Ngoài cách làm đèn trang trí bằng dây thừng và bóng đèn trên , bạn cũng có thể tham khảo thêm 1 số cách làm đèn trang trí bằng những vật liệu khác nhưng vẫn có thể dùng cho quán cà phê của mình :

Cách làm đèn trang trí bằng len

Cách làm đèn trang trí bằng dây thừng và bóng bay

Cách làm đèn trang trí bằng vỏ chai

Chúc bạn thành công !